วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เที่ยวงานทุ่งศรีเมือง จังหวัดอุดรธานี 2555

ถ้าปลายปีนี้ใครที่ยังไม่มีแผนที่จะไปท่องเที่ยวที่ไหน เราอยากให้ไป เที่ยวงานทุ่งศรีเมือง จังหวัดอุดรธานี ที่นี่กันเลยครับ เพราะว่าปีหนึ่งจะจัดขึ้นแค่ครั้งเดียว รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาดูกันเลยครับ

ข่าวรายงานว่า ท่าน รองผวจ.อุดรฯ ได้จัดให้มีการประชุมจัด งานทุ่งศรีเมือง เพื่อหารายได้ เป็นทุนสาธารณประโยชน์ พร้อมเชิญ นายกฯ มาร่วมเปิดงานทุ่งศรีเมืองนี้ด้วย ขณะนี้ที่หอประชุมทองใหญ่ ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี นายนพวัชร สิงห์ศักดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้ประชุมคณะกรรมการจัดงานทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี ประจำปี พ.ศ. 2555 ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 1 - 15 ธ.ค. นี้ ณ บริเวณสนามทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี ซึ่ง ทางจังหวัดอุดรธานี ได้ร่วมกับเหล่ากาชาดของจังหวัดอุดรธานี ทั้งในส่วนราชการ หน่วยงานองค์กรภาครัฐ และเอกชน เพื่อร่วมกันจัดหารายได้เอาไว้เป็นทุน เอาไว้ใช้จ่ายในกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ของจังหวัดในอนาคต และกิจกรรมของเหล่าสำนักงานกาชาดจังหวัดอุดรธานี ส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจของ จ.อุดรธานี ให้ขยายตัวเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ทั้งยังส่งเสริมกลุ่มอาชีพและสนับสนุนภูมิปัญญาไทย อันที่จะสร้างรายได้แก่ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเป็นงานใหญ่ของ จ.อุดรธานี มีการประกวดธิดาผ้าหมี่ขิด ในงานอีกด้วย การจัดงานในครั้งนี้ พิธีเปิดงานทุ่งศรีเมือง วันที่ 1 ธ.ค. 2555 ได้เรียนเชิญ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธีเปิดด้วย

ถือได้ว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในจังหวัดอุดรธานี ที่ให้ผู้คนและนักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวงานทุ่งศรีเมือง ประจำปีนี้กัน ใครที่อยู่ในจังหวัดอุดรธานี หรืออยู่ใกล้ๆ ก็ขอเชิญมาเที่ยวงานนี้ได้เลยนะครับ หลังจากได้ เที่ยวงานลอยกระทง มาได้ ก็จัดงานใหญ่ต่อเนื่องเลยครับ เยี่ยมจริงๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น